NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NHỎ NÊN TRANG BỊ BỘ ĐÀM NÀO ?

????

NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NHỎ NÊN TRANG BỊ BỘ ĐÀM NÀO ?
Mình là người rất thích ẩm thực đường phố, nó là nói cho sang thôi, chứ thực ra mình rất thích nhậu vỉa hè.
Chiều chiều cùng bạn bè ngồi lai rai 2-3 cốc bia, hóng gió, chém gió thì đời còn gì khó.
Mình có anh bạn mở quán như vậy, nguyên 1 dải ven vỉa hè bên nhánh sông. Khách ủng hộ rất đông.
Nhân viên chạy tất bật mỗi khi khách gọi bia, gọi mồi, gọi thanh toán..bla..bla…, rồi thì nhân viên phục vụ mồ hôi nhảy nhại, khách chờ đợi lâu cũng bực bội.
Thường thường 1-2 bạn nhân viên trực 1 khu 4-6-8-10 bàn, nếu tầm khách ngồi 3-4 bàn 1 lúc, oder thức ăn thì bạn phục vụ sì khói ngay ????
Mình cũng vậy, những lúc như vậy rất bực, và lúc tính tiền nữa, khi đó nhậu cũng thấm mệt người, mà gọi tính tiền lâu, chờ đợi là rất chi là quạo.
tc 400baner
Chủ quán cũng khá bối rồi về việc này, khó mà giải quyết vẹn toàn được. Tăng nhân viên thì tăng chi phí, quản lí… vấn đề về mặt con người thì muôn ngàn chuyện để nói.
Rồi 1 ngày đẹp trời, tôi mới thuyết phục anh bạn chủ quán dùng máy bộ đàm đi. Sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề ở trên, và tôi thì bán được máy bộ đàm, còn gỡ được chầu nhậu.
Thế là, trong vòng 1 buổi chiều setup và hướng dẫn:
1-2 bạn trực 1 khu.
1-2 bạn tiếp thực cho toàn quán.
Mình mô tả đơn giản khi khách vào:
– Bảo vệ : Alo khách vào
– Quản lí: Khách vào khu A, bạn PV1 , PV2 đón khách.
– Bạn B, bạn T : Cashier, Bàn 1, Khách gọi món Ốc Hương …..
– CS: ( nhập liệu ) Alo Bếp, Bàn 1 : Ốc Hương…
– Bếp : Bàn 1, Ốc làm xong
– Tiếp thực mang đồ ăn tới tận khu A , bàn 1.
– PV1: Cashier , bàn 1 tính tiền, trả lại 2 bia..
– CS: Ok, đã có bill bàn 1.
Thế là nhân viên vừa khoẻ, mà khoẻ thì vui vẻ nhiệt tình với khách.
Khách cũng không phải chờ đợi lâu, được phục vụ tận tình. Khách vui vẻ.
Và mình cũng thế, bán được máy bộ đàm, mình rất vui ????
Ai cần tư vấn về bộ đàm thì gọi mình nhé. Mình sẽ rất vui.
Tham khảo máy bộ đàm tại Fes Việt nhé :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.