Tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại là giải pháp cực kỳ hữu ích trong việc liên lạc nội bộ. Nó cho thấy sự chuyên nghiệp của một công ty, đơn vị. Tiết kiệm các chi phí liên lạc nội bộ với nhau của cùng một đơn vị nhưng có nhiều chi nhánh cách xa ( Ví dụ : HCM , HN…).

Đây cũng là giải pháp quản lý, phục vụ, chăm sóc khách hàng cực tốt nếu có thể tận dụng được các tính năng và ưu điểm của nó. ( Ví dụ : Khi một khách hàng gọi điện tới, nhân viên của bạn biết đó là khách hàng nào, đã từng mua sản phẩm nào và mở đầu là lời chào khách hàng bằng đúng tên của họ. Như vậy khách hàng cảm thấy được quan tâm hơn, sẽ gây được thiện cảm hơn và tỷ lệ bán hàng, dịch vụ thành công tăng lên hơn 50% )